Sikatchupoy si BURAOT Contest

Thursday, August 14, 2008 dfg 2 Comments

Since tagalog na rin itong contest na ito, tatagalugin ko na rin. Laugh trip mga posts nitong blog na ito. Nahanap ko lang habang naghahanap ako ng ibang contests. Maganda itong contest dahil ang laki ng premyo. 1st prize ay 3,000 entrecard credits at may kasamang $300. Napakalaki kaya naisipan ko sumali! Sali rin kayo!




Contest Requirements:
  • Pinoy o kalahating pinoy
  • Mayroong blog
  • May PayPal account (gumawa ka rito)
Contest Mechanics:
  1. Pumuta sa www.anaknikulapo.com
  2. Pumili ng post/article at magsulat kung bakit mo ito napili
    • Para sa akin "May HIV ka rin ba?" ang aking napili dahil sa napatawa ako nito ng husto. Akala ko pa naman seryoso ang post na ito, kalokohan lang pala ng mabasa ko sa huli! haha Napakagaling ng pagsulat dito.
  3. Siguraduhing ikabit ang link sa post na nagustuhan mo tulad ng ginawa ko
  4. Ikabit ang link sa kanyang site gamit ang bagong URL: www.anaknikulapo.com
  5. Magiwan ng comento sa contest post para sabihin kay Buraot na sumali ka sa kanyang contest
  6. Basahin ang buong contest mechanics
Contest Period: Hanggang 11:59pm ng
November 30, 2008

Contest Prize:
  • Grand Prize:
    1. 3,000 entrecard credits at
    2. Pumili ng isa sa mga sumusunod:

    a. Three hundred dollars,
    b. Tatlong daang dolyares,
    c. Tres syentos estados unidos dolyares, o
    d. Tatlong plastic balloon (used)


    Second Prize:
    1. 1, 000 entrecard credits at
    2. Pumili sa mga sumusonod:
    a. One hundred dollars,
    b. One hundred pesos,
    c. Isang daang baku-bako, o
    d. None op da above


    Third Prize:
    1. 500 entrecard credits at
    2. Pumili sa mga sumusunod:
    a. Fifty dollars,
    b. Singkwenta pesos,
    c. Limampung pirasong sinkong kulot, o
    d. Tenkyu mula kay BURAOT
  • Consolation Prize
    • $100.00 sa mapipili ni BURAOT na pinakamagandang post

Upside:
  • Libre itong gawin
  • Matatawa ka sa mga pinagsusulat ni Buraot
Downside:
  • Ewan ko!

For more information, log-in to anaknikulapo.com

2 comments:

BURAOT said...

hehhehe. tenkyu sa pagsali. syut na syut na ang entry mo. tenks!

Anonymous said...

tenkyu sa pag update tol... pasok na pasok lalo sa autobots. hehehhe